Sự kiện xúc tiến đầu tư thương mại VBI Global tại Houston 2023

Thứ hai - 17/04/2023 22:45
Thông tin về Sự kiện xúc tiến đầu tư thương mại VBI Global tại Houston diễn ra vào tháng 4 năm 2023.

Thông tin về sự kiện 

Hội chợ triển lãm và hội nghị VBI Global 2023 - Houston, Texas, Hoa Kỳ là sự kiện quan trọng để thúc đẩy thương mại và đầu tư, cung cấp một cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng dịch vụ trên toàn cầu và đối tác, cũng như khách hàng tiềm năng.

Sự kiện sẽ tập trung quy tụ các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung ứng, cơ hội hợp tác, xuất nhập khẩu đến từ các tiểu bang ở Mỹ, Việt Nam và nhiều nơi khác trên thế giới.

Ngoài việc tìm hiểu và trải nghiệm thực tế sản phẩm và dịch vụ, khách tham dự còn có thể gặp gỡ nhà cung cấp, chủ dự án và ký kết hợp đồng mua bán. Họ cũng có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ cùng các chuyên gia hàng đầu của nhiều lĩnh vực khác nhau thông qua các hội thảo với chủ đề "Chuyển đổi để thành công".
 

Thời gian: 8:00 a.m – 4:00 p.m  ngày 21/04/2023

Tại: Norris Centers – Houston, TX

816 Town & Country Blvd, Ste 210, Houston, Texas 77024 - USA
 

Hội nghị đầu tư thương mại Việt Nam Hoa Kỳ 2023
Hội nghị đầu tư thương mại Việt Nam Hoa Kỳ 2023 (hình minh hoạ)

Khách mời tham gia sự kiện

Dự kiến, VBI Global Conference & Expo 2023 sẽ có sự tham gia của 250 công ty, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ với các nhóm ngành đa dạng và theo xu hướng như sau:

  1. Dịch vụ: công nghệ cao, bất động sản, định cư, nhượng quyền, du lịch, y tế, giáo dục, tài chính, đầu tư, xây dựng, nội thất, phân phối, vận chuyển, chuyển giao công nghệ…

  2. Sản xuất - gia công: phần mềm, thủ công mỹ nghệ, hàng gỗ nội ngoại thất, thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, thực phẩm nguyên liệu, thực phẩm chế biến, đồ uống...

     

Giới thiệu về thành phố Houston

Houston, thành phố lớn nhất của tiểu bang Texas và đứng thứ tư trong cả nước Mỹ. Đây là trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất của vùng Vịnh Mexico và chỉ thua New York về số lượng trụ sở chính của các công ty trong Fortune 500.

Houston nổi tiếng toàn cầu với các ngành công nghiệp năng lượng, y khoa, kỹ thuật hàng không không gian và vận tải. Tại đây, có khu vực lọc hóa dầu lớn nhất thế giới, các trung tâm sản xuất phân bón, cao su, thiết bị cho giàn khoan... Ngoài ra, cảng Houston là cảng lớn thứ sáu trên thế giới về lưu lượng hàng hóa quốc tế.

Houston còn là địa điểm đặt trụ sở của NASA, trung tâm nghiên cứu vũ trụ của Hoa Kỳ và các trung tâm nghiên cứu nổi tiếng về ung thư và hoá dầu.

Ngoài ra, Houston còn có hệ thống các trường đại học danh tiếng và các trung tâm nghiên cứu đa dạng. Forbes đã từng xếp Houston đứng thứ nhất trong Texas và thứ ba trên toàn quốc trong nhóm "Thành phố là nơi tốt nhất cho kinh doanh và sự nghiệp".

Với cơ sở hạ tầng được đầu tư một cách bài bản, thiên nhiên ôn hòa và khí hậu thuận lợi, Houston trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm ngày càng nhiều từ giới đầu tư và các chủ doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, Houston đã đón rất nhiều người Việt đến định cư, đầu tư và phát triển kinh doanh.

 

Nguồn tin: conference.vbi.global

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm thông tin
Đăng tin
Thăm dò ý kiến

Bạn đang sống ở tiểu bang nào nước Mỹ

Đăng tin rao vặt miễn phí tại đây
Đăng ký học năng khiếu trực tuyến cùng Beelance
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay422
  • Tháng hiện tại8,025
  • Tổng lượt truy cập290,969
Đăng tin rao vặt miễn phí tại đây
Đăng ký học năng khiếu trực tuyến cùng Beelance
Tìm kiếm thông tin
logo
Trang rao vặt đăng tin miễn phí phục vụ Cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ và Canada.
Chúng tôi không trực tiếp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ trên website và không chịu trách nhiệm về nội dung tin đăng.
Vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin!

Designed by KodSonic , All rights reserved © 2022

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây